Trang

Thời gian để nâng cấp: Windows 8.1 ra khỏi hỗ trợ dòng chính ngày hôm nay

lượt xem 0 nhận xét


Windows 8 là nỗ lực không thành công của Microsoft trong việc phát minh lại Windows cho cuộc cách mạng màn hình cảm ứng và máy tính bảng sắp tới nhưng cuối cùng cuộc cách mạng không bao giờ đến và người tiêu dùng và đặc biệt là các doanh nghiệp vẫn rất vui khi tiếp tục sử dụng bàn phím và chuột.
Điều này có nghĩa là trong khi Windows 7 vẫn có hơn 40% thị phần 9 năm sau khi được giới thiệu, các phiên bản Windows 8 và 8,1 gần đây hơn của hệ điều hành này chỉ có dưới 6%.
Vâng, đó là thời gian cho rằng 6% để thực hiện một động thái, như là hệ điều hành vừa thoát khỏi sự hỗ trợ chủ đạo .
Điều này có nghĩa là trong khi Microsoft vẫn cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật cho đến ngày 10 tháng 1 năm 2023, họ sẽ không còn phải sửa chữa bất cứ thứ gì có thể bị phá vỡ trong hệ điều hành.
Tất nhiên, bạn có thể tiếp tục sử dụng hệ điều hành như trước (chỉ cần nhìn vào Windows 7, kết thúc vào năm 2015) nhưng không giống như Windows 7, Windows 8.1 luôn là một sự thỏa hiệp kỳ lạ và dường như không có lý do gì để không nâng cấp lên phiên bản được hỗ trợ nhiều hơn hệ điều hành, đặc biệt là vì nó vẫn có thể được thực hiện miễn phí cho một vài ngày .
Tác giả:  Surur

0 nhận xét